top of page
Writer's pictureDang Quoc Truong

ĂN CHAY KIỂU NGƯỜI HOA

Thực đơn chay 20 món & 100 món mặn theo phong vị Chợ Lớn

 


Mai đã vào tháng 6 âm lịch, nếu gia đình mình có dịp hẹn hò đi ăn, mà người ăn chay, người ăn mặn, thì phải biết đến đâu rồi nhe! An Duyên Chợ Lớn vốn dĩ kế thừa những món chay ngon từ Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên vốn được lòng người Chợ Lớn bằng những món chay ngon. Để phục vụ nhu cầu ăn chay của thực khách tại An Duyên Chợ Lớn, các đầu bếp đã chọn loc 20 món chay ngon mang qua phục vụ. Chắc chăn tuy ít nhưng đầy chất lượng.

*Menu chay xem tại đây


** Bếp Xanh An Duyên - nhà hàng chay đang tạm ngưng phục vụ nâng cấp đến 26/07. Do đó hẹn quý khách tại An Duyên Chợ Lớn.


Tuy chỉ với rau, củ, và những loại nấm tươi ngon nhưng với cách chế biến đậm chất bữa cơm người Hoa, mang đến cho thực khách vị ngon đậm đà, lạ miệng, ăn đến đâu là thèm đến đó, không trung vị hay nhạt nhẽo như suy nghĩ về các món chay buồn chán.



Đâu cần canh đến ngày chay mới cần ăn chay, vì ngày nào An Duyên Chợ Lớn cũng sẵn lòng phục vụ, gieo duyên ăn chay cho quý thực khách.

--- Thông tin gọi món và đặt bàn tại: • Hotline: 028.629.88668 - 0908.421.461 • Web: anduyencholon.com/menu • Page: fb.com/anduyencholon • Cửa hàng: 15 Trần Điện, phường 10, quận 5. #cholon #cholondowntown #chợ_lớn #madeincholon #Kayatoast #cafe #cholonfood #saigonfood #foodysaigon #foodycholon #an_duyên_chợ_lớn #chinatown #quận_5 #saigon #saigonese #món_hoa #foodstagram #igfoodie #foodie #restaurant #chineserestaurant #chinesecuisine

258 views0 comments

Comments


bottom of page