top of page
Writer's pictureDang Quoc Truong

ĂN CHAY - BỮA TRƯA CHUẨN VỊ CHỢ LỚN CHỈ VỚI 92,OOO

Món chay người Hoa vị ngon thế nào? Ăn chay ở An Duyên tuy ngon nhưng phải rủ bạn bè mới đi ăn nổi bởi An Duyên không bán món lẻ, chỉ toàn các món phải chia sẻ cho nhau như một bữa cơm chay gia đình thịnh soạn, đi mình ênh ăn không hết!

 



Thấu hiểu được "khiếm khuyết" đó chính là rào cản mà An Duyên không được phục vụ thường xuyên cho những thực khách lựa chọn chế độ ăn chay trong mùa lễ Vu Lan báo hiếu. Đầu bếp chay An Duyên đã kết hợp mang đến thực đơn mỗi ngày theo phong vị Trung Hoa đặc sắc của vùng Chợ Lớn.


Thực đơn thay đổi mỗi ngày cụ thể kèm trà lá dứa như sau:

  •  Thứ Hai Bún Măng Chua Cay / Cơm Xá Xíu

  •  Thứ Ba Hủ Tiếu Mì Thập Cẩm + Hoành Thánh / Cơm Xá Xíu

  •  Thứ Tư Hủ Tiếu Mì Sa Tế / Cơm Xá Xíu

  •  Thứ Năm Bún Măng Chua Cay / Cơm Xá Xíu

  •  Thứ Sáu Hủ Tiếu Mì Thập Cẩm + Hoành Thánh / Cơm Xá Xíu




CHI TIẾT "BUỔI TRƯA ĂN BỮA CHAY"

༚ Chương trình ưu đãi từ 06/08 - đến hết mùa Vu Lan

༚ Phục vụ thực đơn bữa chay trưa từ 10:00 - 14:00

༚ Thực đơn chay với hơn 100 món vẫn phục vụ bình thường

༚ Áp dụng tại nhà hàng và giao hàng tận nơi


  • Giá cả hấp dẫn: Chỉ với 92.000đ, bạn đã có ngay một bữa trưa chay đầy đủ dinh dưỡng, bao gồm cơm hoặc món mì đặc sắc phong vị ẩm thực chay kiểu Trung Hoa cùng phần trà lá dứa thanh mát nhân dịp ăn chay Vu Lan

  • Thực đơn đa dạng: Mỗi ngày, An Duyên sẽ thay đổi thực đơn để bạn không bị nhàm chán. Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • Thích hợp cho dân văn phòng: Với không gian ấm cúng, phục vụ nhanh chóng, An Duyên là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức bữa trưa cùng đồng nghiệp.

  • Mừng tháng Lễ Vu Lan: Tháng 7 Âm lịch là tháng Lễ Vu Lan, hãy dành tặng cho bản thân và gia đình những bữa ăn chay thanh tịnh tại An Duyên.


Ăn chay không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bảo vệ môi trường. Hãy cùng An Duyên thay đổi thói quen ăn uống,hướng đến một cuộc sống lành mạnh hơn. Mời bạn đến và trải nghiệm ngay chương trình "Buổi trưa ăn bữa chay" để cảm nhận sự khác biệt!"


Hoan hỉ,

An Duyên

-----

AN DUYÊN I CHAY - TRÀ -BÁNH

𝐅𝐨𝐨𝐝 𝐃𝐞𝐥𝐢𝐯𝐞𝐫𝐲: https://order.ipos.vn/?pos_parent=BRAND-TCV2

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

Comments


bottom of page