top of page
Writer's pictureDang Quoc Truong

TẾT NGUYÊN TIÊU 節元宵 GIẢM BILL CẢ THÁNG!

Đọc code: [ 𝗡𝗶𝗲̂𝗻 𝗡𝗶𝗲̂𝗻 𝗛𝘂̛̃𝘂 𝗗𝘂̛ - 年年有余 ]

Giảm ngay toàn bill

 

- 15% cho bữa trưa (10:00-14:30 trong tuần)

- 10% cho bữa tối (17:00-21:30 tối và cuối tuần)

*Áp dụng cho cả mua mang đi!


An Duyên Chợ Lớn, tiệm cơm, Chợ Lớn, An Duyên, món hoa, món Trung hoa, món ngon quận 5, nhà hàng quận 5, quán ăn quận 5, ăn gì quận 5, food review, chợ lớn xưa, chợ lớn nay, cholondowntown, chợ lớn ngày nay,   văn hóa chợ lớn, chợ lớn xưa và nay, chuyện chợ lớn, đánh giá tiệm ăn Chợ Lớn, tiệm ăn gia đình quận 5, tiệm cơm q5, món người hoa, tiệm cơm người hoa


Tết Nguyên Tiêu là một trong những ngày Tết lớn nhất của người Chợ Lớn. Tập tục ăn tết của người Hoa kéo dài gần một tháng với ba thời điểm: "Chuẩn bị" (từ ngày 23 tháng chạp) - "Ăn tết" (từ ngày mùng 1 tết) - "Mừng năm mới" (ngày Rằm tháng Giêng).


Trong dịp này An Duyên cũng hoan hỉ đón mừng cùng quý thực khách bằng ưu đãi đặc biệt vì Tết nguyên tiêu mang ý nghĩa của sự đoàn viên, đoàn tụ. Tết Nguyên Tiêu là dịp để các thành viên trong gia đình ngồi lại ăn cơm và trò chuyện với nhau, chẳng nơi nào ấm cúng hơn tại căn nhà cổ An Duyên phải không nào?


Chẳng cần đặt bàn mới được giảm giá, chỉ cần gửi nhau lời chúc 𝗡𝗶𝗲̂𝗻 𝗡𝗶𝗲̂𝗻 𝗛𝘂̛̃𝘂 𝗗𝘂̛ - 年年有余, năm nào cũng có nhiều tiền của tài lộc là được An Duyên gửi ngay "lộc nhỏ" bằng giảm giá toàn bill, áp dụng trên toàn thực đơn!


Đầu năm qua chương trình ưu đãi nhỏ này, An Duyên mong muốn gửi lời cảm ơn và chúc quý khách luôn kiên trì, dư giả, làm ăn phát đạt trong năm mới!


Credit ảnh: khách checkin tại tiệm

---


AN DUYÊN CHỢ LỚN - Tiệm cơm nước

15 Trần Điện, P10, Q5 || 0908.421.461 || 028.629.88668

anduyencholon@gmail.com

𝐖𝐞𝐛: anduyencholon.com

𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦: anduyen.cholon


Comments


bottom of page