top of page
Writer's pictureDang Quoc Truong

BUỔI WORKSHOP LÀM BÁNH BÁ TRẠNG CHAY KIỂU NGƯỜI HOA

Năm nay, An Duyên mang theo nỗi tiếc nuối khi không thể cùng quý khách thưởng thức món bánh Bá Trạng truyền thống nhân dịp Tết Đoan Ngọ - do hiện tại An Duyên Chợ Lớn vẫn chưa mở cửa lại, nên An Duyên đã mở một buổi work shop nhỏ, để hướng dẫn các bạn trẻ món bánh bá trạng chay tại Bếp Xanh An Duyên. Hi vọng sắp tới An Duyên có thể làm nhiều hoạt động hơn tại không gian này.

 


Bánh Bá Trạng là món bánh đặc trưng của người Hoa tại Chợ Lớn, thường được chế biến trong dịp Tết Đoan Ngọ. Tuy chỉ xuất hiện trong khoảng đôi tuần nhưng món bánh ngon này hễ ai từng thử đều nhung nhớ vị ngon thơm thảo từ chiếc bánh ú tưởng chừng đơn sơ.


Khác với bánh ú truyền thống thông thường, bánh Bá Trạng lại có vô vàn nguyên liệu, mỗi nguyên liệu mang đến một vị ngon độc đáo nhưng lại được sắp đặt kết hợp hòa quyện tạo nên vị ngon đặc biệt. Hơn hết, dù hiện đại đến đâu thì bánh bá trạng vẫn được gói chặt bằng lá, để dư vị thơm ngon ngọt thành từ nguyên liệu được hấp thụ trọn vẹn vào lớp nếp, càng làm cho món bánh thêm đậm đá.



Không khác mấy với bánh mặn, bánh chay của An Duyên cũng đầy đủ những nguyên liệu, thịt được thay thế bằng các loại nấm và đậu hủ, không ngấy mà lại tỏa hương thanh tao, ăn hoài cũng không ngán! Buổi workshop đưa các bạn yêu mến truyền thống Chợ Lớn vào cuộc hành trình nhỏ, khám phá các loại nguyên liệu, truyền thuyết và những câu chuyện hay ho từ các loại bánh ú dân gian.



An Duyên luôn trân trọng sự đồng hành và ủng hộ của quý khách trong suốt thời gian qua. Hy vọng rằng, trong tương lai, An Duyên sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của quý khách để có thể mang đến nhiều món ăn ngon và ý nghĩa hơn nữa.


Ngoài ra, An Duyên còn sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp để tổ chức các sự kiện văn hóa, đặc biệt là các sự kiện văn hóa người Hoa. An Duyên luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách tổ chức những sự kiện thành công và ấn tượng nhất.


Hãy liên hệ với An Duyên để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin chi tiết!

An Duyên xin chân thành cảm ơn quý khách!

Hoan hỉ,

An Duyên.

-----

AN DUYÊN I CHAY - TRÀ -BÁNH

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5


Commentaires


bottom of page